Ấn tượng với các mẫu thùng rác nắp lật nhỏ “bán chạy” nhất năm 2021

Ngày Đăng : 04/12/2021 - 8:50 AM

Vấn đề bảo vệ môi trường đang là một vấn đề được cả thế giới quan tâm. Hiện nay, một số mẫu thùng rác xuất hiện nhiều trên thị trường với mục đích đựng các loại rác thải của người dân, làm giảm ô nhiễm môi trường, giữ cho môi trường xanh- sạch- đẹp. Một trong số các loại thùng rác được ưu chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay, đó là thùng rác nắp lật nhỏ. Vậy thùng rác nắp lật nhỏ là gì? Tại sao thùng rác nắp lật nhỏ lại ưa chuộng, mời các bạn hãy xem bài viết sau nhé!

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm về thùng rác nắp lật nhỏ.

 

Thùng rác nắp lật nhỏ là gì?

 

Thùng rác nắp lật nhỏ hay còn được gọi là thùng rác nắp bập bênh. Đây là loại thùng có thường có kết cấu hình trụ hoặc hình vuông hoặc trụ tròn, được làm nhiều từ chất liệu khác nhau như inox, thép phun sơn và phổ biến và ưa chuộng dùng nhất là chất liệu được làm bằng nhựa.

 

thung-rac-nap-lat-nho
Thùng rắc nắp lật nhỏ gia đình

 

Cái tên nắp lật cũng nói lên một phần nào đó về cấu tạo và cách sử dụng của loại thùng rác này. Nắp lật có thể xoay được 360 độ chỉ cần tác động lực, bạn có thể bỏ rác vào và thùng sẽ tự động trở về trạng thái cũ ban đầu.

Thùng rác nắp lật cũng có các loại nhỏ và to. Ở trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu thùng rác nắp lật loại nhỏ vì những tiện ích mà thùng rác nắp lật loại nhỏ mang lại.

 

Cấu tạo của thùng rác nắp lật nhỏ

 

Thùng rác nắp lật nhỏ có cấu tạo tương đối đơn giản, bao gồm các bộ phần chính như: vỏ thùng, sọt đựng sót và nắp lật. Cấu tạo đơn giản khiến cho người dùng cũng dễ dàng sử dụng sản phẩm. Khi bạn bỏ rác vào, thùng rác nắp lật nhỏ sẽ tự động trở về trạng thái cũ, vở nắp sẽ đóng khít với thân nắp làm cho mùi rác hay các loại vi sinh vật sẽ không thể nào bay ra ngoài.

Chính nhờ cấu tạo này, môi  trường và nơi bạn để rác cũng được sạch sẽ và gọn gàng hơn.

 

Lợi ích mà thùng rác nắp lật nhỏ mang lại

 

thung-rac-nap-lat-nho
Thùng rắc có nắp lật tiện ích phù hợp với mọi gia đình văn phòng

 

Giữ sạch sẽ cho không gian của bạn

Việc giữ sạch sẽ, gọn gàng cho không gian mình sinh sống rất quan trọng, bạn có thể đặt một chiếc thùng rác nắp lật nhỏ xinh ở một góc phòng hay góc nhà của mình, vừa tiết kiệm được không gian, diện tích, mang lại tính thẩm mĩ cao mà lại vừa có thể làm gọn gàng căn phòng của mình.

 

Dễ dàng tháo nắp

Vì có cấu tạo tương đối đơn giản, nên việc bạn muốn tháo chiếc thùng rác nắp lật nhỏ này ra để vệ sinh là hoàn toàn có thể, các thao tác cũng đơn giản, dễ dàng và không có khó khăn gì. Sau khi vệ sinh xong, bạn có thể nắp đặt chúng trở lại như ban đầu. Điều này, khiến chiếc thùng rác nắp lật của nhà bạn trở nên sạch sẽ và tiện lợi hơn.

 

Thuận tiện sử dụng

Khác với những chiếc thùng rác thông thường, bạn phải mở chiếc nắp thùng ra, và cho rác vào rồi lại đóng nắp. Với cách làm này, rất có thể bạn sẽ bị vi khuẩn bám vào tay, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng thùng rác nắp lật nhỏ, bạn sẽ không lo bị bụi bẩn hay vi trùng bám vào tay. Vì sau khi vứt rác xong, thùng rác sẽ tự động đóng lại và khép kín như ban đầu.

 

Chi phí của thùng rác nắp lật nhỏ

Vì có kích cỡ khá nhỏ, nên giá thành của thùng nắp lật cũng tương đối hợp lý so với tài chính của người tiêu dùng. Nên bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc thùng rác nắp nhỏ phù hợp với vị trí bạn cần để.

50+ Mẫu thùng rác đẹp

 

 

Nên chọn mua thùng rác nắp lật ở đâu?

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Nhựa Huy Thành là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa uy tín số 1 Việt Nam, trong đó có sản phẩm thùng rác nắp lật nhỏ. Với số lượng hàng lớn có sẵn, độ bền cao, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 330 668 để nhận được tư vấn.

 

 

 

 



Các tin khác

Gọi điện SMS  Chỉ đường