Ấn tượng với các mẫu thùng rác nhựa đạp chân bền, đẹp có tính thẩm mĩ cao

Ngày Đăng : 04/12/2021 - 8:47 AM

Hiện nay, trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học hay những nơi công sở điều không thể thiếu thùng đựng rác. Một trong các loại thùng đựng rác được mọi người ưu ái sử dụng nhiều, đó là thùng đựng rác nhựa đạp chân. Với cấu tạo dễ dàng, không phức tạp, mang lại sự thuận tiện cao hơn so với các loại thùng rác thông thường khiến cho thùng rác nhựa đạp chân được sử dụng phổ biến. Vậy thùng rác nhựa đạp chân là gì? Và có mấy loại hay nơi nào cung cấp sản phẩm uy tín, mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây

 

Thùng rác nhựa đạp chân hiện đại

thung-rac-nhua-cong-nghiep-dap-chan-co-nap
Thùng rác nhựa đạp chân hiện đại

Đúng như tên gọi, thì thùng rác nhựa đạp chân có cơ chế hoạt động bằng cách ấn chân vào nút là nắp của chiếc thùng rác này sẽ tự động mở. Cái tên gọi “thùng rác nhựa đạp chân cũng xuất phát từ chính cách thiết kếvà kết cấu hoạt động của chúng. Chỉ cần chân của mình là thùng rác có thể tự động mở, thật tiện lợi.

 

Chính vì sự tiện lợi trên, mà thùng rác nhựa đạp chân được ưu ái sử dụng chủ yếu ở các nơi như nhà ở, văn phòng trong các công ty, doanh nghiệp, các cửa tiệm cửa hàng hay trường học.

 

Với cấu tạo và cách sử dụng “ấn” chân như vậy, thì đối tượng nào cũng có thể dung thùng rác nhựa đạp chân để vứt rác bởi tính năng tiện dụng và dễ dàng của nó.

 

Các loại thùng rác nhựa đạp chân phổ biến

Thùng rác nhựa đạp chân được chia thành các loại các nhau, tùy vào mục đích của người sử dụng chúng, đó là:

  • Thùng rác nhựa đạp chân 60 l
  • Thùng rác nhựa đạp chân 80 l
  • Thùng rác nhựa đạp chân 100 l
  • Thùng rác nhựa đạp chân 120 l

Trên đây là một số loại thùng rác nhựa đạp chân phổ biến hiện nay, tùy từng nhu cầu và mục đích của người sử dụng mà bạn có thể tận dụng chúng.

 

Những đặc điểm nổi bật của thùng rác nhựa đạp chân

 

thung-rac-nhua-co-nap-dap-chan
Những điểm ưu việt của thùng rác nhựa có nắp đạp chân

 

Thùng rác nhựa đạp chân nắp kín giữ vệ sinh chung

Vì thùng rác nhựa đạp chân có thể được để ở nhiều  vị trí như trong nhà, trong phòng... nên việc có một chiếc thùng rác “sạch sẽ” có nắp đậy là điều cần thiết. Vì một chiếc thùng rác có nắp đậy sẽ hạn chế vi khuẩn hay mùi bay lan ra phòng. Chính vì thế, ngoài sự thuận tiện trong việc đóng mở ra thì thùng rác đạp chân có nắp còn giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi nảy ở hay bốc mùi ảnh hưởng đến phòng của bạn.

Chính vì vậy, việc có cho mình một chiếc thùng rác nhựa đạp chân là hoàn toàn cần thiết trong mỗi hộ gia đình, văn phòng làm việc...

 

Thuận tiện sử dụng

Đối với một số loại thùng rác có lắp thông thường, bạn sẽ phải lấy tay để mở lắp, tuy nhiên hành động này có thể ảnh hưởng đến bạn vì vi khuẩn có thể dính vào tay nếu bạn không sửa sạch. Tuy nhiên, khi sử dụng thùng rác nhựa đạp chân, bạn chỉ việc ấn nhẹ ngón chân vào chiếc bật và sau đó, lắp thùng rác tự động mở. Với cách làm này, bạn sẽ không phải tiếp tục trực tiếp với nắp, giúp bảo vệ cho sức khỏe của bạn.

 

Dung lượng phong phú

Ở phần trên, mình đã giới thiệu về sự đa dạng trong dung lượng của thùng rác nhựa đạp chân. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dung lượng phù hợp với tùy từng vị trí mà bạn cần sử dụng chúng.

 

Giá thành hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu thùng rác nhựa đạp chân được làm từ nhiều chất liệu tương ứng với các mức giá khác nhau. Bạn nên cân nhắc vị trí mình cần dùng để lựa chọn thùng rác nhựa đạp chân phù hợp.

 

Địa chỉ bán thùng rác nhựa đạp chân bền, đẹp, mức giá hợp lý.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Nhựa Huy Thành là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa uy tín số 1 Việt Nam, trong đó có sản phẩm thùng rác nhựa đạp chân. Với số lượng hàng lớn có sẵn, độ bền cao, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, đem lại những trải nghiệm tốt dành cho khách hàng, vui lòng liên hệ qua hotline 0938 330 668 với chúng tôi để nhận được tư vấn.



Các tin khác

Gọi điện SMS  Chỉ đường