Thu hút với các mẫu thùng rác nhựa tròn siêu “hot” hiện nay

Ngày Đăng : 04/12/2021 - 8:53 AM

Hiện nay, thùng rác rất phổ biến trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học hay những nơi công sở và  đặc biệt là ở nơi công cộng. Một trong các loại thùng đựng rác được mọi người quan tâm và sử dụng nhiều, đó là thùng rác nhựa tròn. Với cấu tạo dễ dàng, không phức tạp, mang lại sự thuận tiện cao đã làm thùng rác nhựa tròn được sử dụng phổ biến. Vậy thùng rác nhựa tròn là gì? nơi nào cung cấp thùng rác nhựa tròn uy tín, mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây

 

Thùng rác nhựa tròn 

thung-rac-nhua-tron
Thùng rac nhựa tròn cho gia đình

 

Thùng rác là một vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Từ chiếc thùng rác được sử dụng trong gia đình hay các nơi công cộng như thùng rác nhựa đạp chân, thùng rác có nắp bật thùng rác nhựa tròn thì đều có chung công dụng là nơi chứa đựng rác thải, đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, tránh các tác hại của các loại vi sinh vật có trong rác thải và tránh bốc mùi.

Thùng rác nhựa tròn là loại thùng rác có vẻ bên ngoài hình trụ tròn. Như mình đã giới thiệu bên trên, tác dụng của các loại thùng rác là như nhau, chỉ khác mỗi cấu tạo.

Hiện nay, trên thị trường bán thùng rác nhựa tròn có hai loại:

  • Thùng rác nhựa tròn có nắp
  • Thùng rác nhựa tròn không có nắp

 

Thùng rác nhựa tròn có nắp

Thùng rác nhựa tròn có nắp là loại thùng rác được làm bằng hình trụ tròn, có nắp đậy ở bên, ngăn chặn các sự gây mùi của rác thải lan ra khắp các căn phòng hay môi trường sinh hoạt, làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của con người. Thùng rác nhựa tròn có nắp, được sử dụng phổ biến vì khả năng ngăn chặn các vi khuẩn gây hại và chăn cản bốc mùi, bảo vệ sức khỏe của con người, phòng tránh bệnh do vi khuẩn tạo lên.

 

Thùng rác nhựa tròn có nắp

Thùng rác nhựa tròn không có nắp

Cấu tạo của thùng rác nhựa tròn không có nắp cũng giống như cấu tạo của thùng rác nhựa trong có nắp. Tuy nhiên, ở loại thùng rác này, đúng như tên gọi, nó sẽ không có nắp đậy ở trên. Nhưng bạn đừng nghĩ rằng, nếu không có lắp đậy là thùng rác này có thể chứa các vi sinh vật gây hại làm ảnh hưởng đến con người đâu nhé.

 

thung-rac-nhua-tron-khong-nap
Thùng rác nhựa tròn không nắp

 

Thùng rác nhựa tròn không có nắp đậy này có một chức năng riêng, đó là chỉ dùng để đựng các loại rác không bốc mùi, cũng không gây hại như đựng giấy tờ không sử dụng đến, hay những vỏ lon, vỏ nhựa, bao bì ni lông sạch. Chính vì thế, thùng rác nhựa trong thường được dùng phổ biến ở trong các căn phòng học hay phòng làm việc, công sở... thì đa số những nơi này sẽ không có rác thải bốc mùi gây hại quá nhiều, mà đa số sẽ là rác về giấy tờ không sử dụng đến.

 

Lợi ích của việc sử dụng thùng rác nhựa tròn

 

Tính thẩm mĩ cao

Dù bạn sử dụng thùng rác nhựa trọn dù là loại có nắp hay không có nắp thì vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, và tạo cái nhìn thiện cảm của mọi người khi bước vào căn phòng làm việc hay vị trí để rác. Chiếc thùng rác nhựa tròn sẽ đựng hết tất cả những rác thải không dùng đến kiến cho nơi làm việc hay phòng của bạn trở lên sạch sẽ và gọn gàng hơn.

 

Thuận tiện sử dụng

Đối với việc sử dụng thùng rác  nhựa tròn có nắp, bạn chỉ cần bật nắp thùng rác lên và đổ rác trực tiếp xuống, thật dễ dàng và đơn giản, sau đó đóng lắp lại. Tuy nhiên, đối với thùng rác nhự trong không có nắp thì việc sử dụng lại càng đơn giản hơn, đó là bạn chỉ việc đổ rác trực tiếp vào thùng mà không phải dùng thao thác như mở nắp và đóng nắp.

 

Giá thành hợp lý

Hiện nay, loại sản phẩm thùng rác nhựa tròn này, có giá thành tương đối hợp lý dành cho tài chính của các hộ gia đình, văn phòng. Chính vì thế bạn nên cân nhắc xem, vị trí nào nên để thì bạn có thể chọn loại thùng rác nhựa tròn phù hợp ở vị trí đó.

 

Địa chỉ bán thùng rác nhựa tròn uy tín

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Nhựa Huy Thành là một trong các đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa uy tín hàng đầuViệt Nam, trong đó có sản phẩm thùng rác nhựa tròn. Với số lượng hàng lớn có sẵn, độ bền cao, giá thành hợp lý, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, mang lại những trải nghiệm tốt dành cho khách hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng qua hotline 0938 330 668

 



Các tin khác

Gọi điện SMS  Chỉ đường