Thùng rác nhựa HDPE chất lượng cao giá tốt

Ngày Đăng : 12/12/2021 - 11:00 AM

Thùng rác nhựa HDPE là dòng sản phẩm bảo vệ môi trường, có mặt trên khắp các tuyến phố, trường học, công ty,...nhờ những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Các ưu điểm đó là gì? Hãy cùng Nhựa Huy Thành khám phá ngay nhé!

 

Thùng rác nhựa HDPE là gì?

Thùng rác nhựa HDPE là loại thùng đựng rác được làm từ chất liệu HDPE – chất liệu nhựa công nghiệp cao cấp và thân thiện với môi trường. Đây là là một loại nhựa có mật độ polyetylen cao  trong khoảng 0,93-0,97g/㎤, ít phân nhánh tạo lực liên kết phân tử lớn nên độ bền kéo cao.

thung-rac-nhua-hdpe

Thùng rác nhựa HDPE được sản xuất từ vật liệu cao cấp thân thiện với môi trường

 

Đồng thời, trong HDPE có chứa các chất xúc tác và phụ gia trong đặc trưng,  giúp cho thùng rác nhựa làm từ HDPE sở hữu nhiều đặc tính quý giá và ưu việt hơn các dòng sản phẩm khác.

 

5 Ưu điểm vượt trội của thùng rác nhựa HDPE

Có thể nói, thùng rác nhựa HDPE trong những năm qua rất được ưa chuộng. Loại thùng rác này quả thực đã góp phần làm thay đổi tích cực môi trường sống xung quanh nhờ 5 ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Siêu bền và chịu  lực cơ học tốt, đồng thời không bị gỉ và không bị tấn công bởi các dung dịch như muối, axit và kiềm ngay cả trong mưa axit
  • Được phủ lớp cản tia UV nên không bị phai màu dưới tác động của điều kiện thời tiết, không bị lão hóa ngay cả khi chứa các loại rác độc hại trong một thời gian dài.

 

thung-rac-nhua-hdpe-2
Thùng rác nhựa HDPE sở hữu 5 ưu điểm vượt trội


 

 

  • Hai mặt thùng được làm trơn nhẵn giúp thùng rác ít bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh
  • Thiết kế nắp đậy an toàn để ngăn mưa nắng, ngăn khả năng thoát mùi từ bên trong và không làm mất mỹ quan nơi công cộng
  • Đa dạng về màu sắc (vàng, xanh, cam,...) và kích thước (60L, 120L, 240L,...) nên được sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau để thu gom từ rác thải sinh hoạt, rác thải công cộng, rác thải công nghiệp đến cả rác thải y tế,...

 

Các loại thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE được sản xuất với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau, trong đó có bốn loại thông dụng nhất được Nhựa Huy Thành tổng hợp thông tin trong bảng dưới đây:

 

 

Chủng loại

Kích thước

Chất liệu

Màu sắc

Xuất xứ

Bảo hành

Thùng rác nhựa HDPE 60 lít

L470 x W420 x H600 mm

 

 

Nhựa HDPE

Màu đỏ, xanh, vàng, lam,...

 

Việt Nam

12 Tháng

Thùng rác nhựa HDPE 120 lít

L530 x W490 x H930 mm

 

Nhựa HDPE

Màu ghi, màu xanh lá cây

Việt Nam

12 Tháng

Thùng rác nhựa HDPE 240 lít

 L730 x W600 x H1015 mm

 

Nhựa HDPE

 

Xanh lá, vàng, cam, đỏ, đen, trắng

 

Việt Nam

12 Tháng

Thùng rác nhựa HDPE 660 lít

L1320 x W775 x H1190 mm

 

Nhựa HDPE

Xanh lá, vàng, đen,...

 

Việt Nam

12 Tháng

 

Lưu ý: Các thông số kỹ thuật trên của thùng rác nhựa HDPE có sai số±5%

 

Mua thùng rác nhựa HDPE tại Nhựa Huy Thành

Thùng rác nhựa HDPE hiện đang được phân phối chính hãng và đảm bảo 100% chất lượng tại Nhựa Huy Thành – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp cao cấp,..., với giá cả bao tốt toàn thị trường.

Được thành lập từ năm 2018, Nhựa Huy Thành đã không ngừng phát triển về chất lượng dịch vụ, cải tiến trình độ chuyên môn và mở rộng quy mô kinh doanh, phục vụ cho một lượng lớn khách hàng và nhận được nhiều sự hợp tác lâu dài.
 

thung-rac-nhua-hdpe-3
Nhựa Huy Thành chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa HDPE chất lượng cao


 

 

Ngoài việc phân phối thùng rác nhựa HDPE chất lượng chuẩn quốc tế, Nhựa Huy Thành còn sản xuất và kinh doanh một số dòng sản phẩm khác như:

  • Sóng nhựa, thùng nhựa Container, Pallet nhựa, bàn ghế nhựa
  • Rổ nhựa đựng trái cây, rổ nhựa đựng thủy sản, rổ nhựa đựng đồ dùng
  •  Kệ nhựa, khay nhựa, sọt nhựa, coppha nhựa, thao nhựa, tủ nhựa.


Như vậy, qua các thông tin trên đây, Nhựa Huy Thành vừa giới thiệu đến bạn sản phẩm thùng rác nhựa HDPE chính hãng, chất lượng cao trên thị trường. Nếu có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909330668 để được tư vấn và báo giá chi tiết!



Các tin khác

Gọi điện SMS  Chỉ đường