Thùng rác nhựa composite - Sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng

Ngày Đăng : 12/12/2021 - 11:06 AM

Thùng rác nhựa Composite là loại thùng rác được ưu tiên sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng ta có thể bắt gặp loại thùng rác này ở khắp mọi con đường, đô thị cho đến trường học. Vậy, thùng rác nhựa composite có đặc tính và chất lượng như thế nào? Mua thùng rác nhựa composite chính hãng, chất lượng ở đâu?

 

Cấu tạo của thùng nhựa composite

Thùng rác nhựa composite được làm bằng chất liệu nhựa composite hay còn gọi là nhựa cốt sợi thủy tinh. Thành phần cấu tạo nên thùng rác không phải chỉ có nhựa composite 100%. Tuy có nhiều tính năng ưu việt nhưng độ cứng của nhựa composite chưa được lý tưởng.

 

thung-rac-composite
Cấu tạo thùng rác nhựa composite

 

Vì thế, để thùng rác bền hơn, người ta cần sử dụng thêm một vài chất phụ gia khác để gia tăng độ cứng của thùng rác. Bên cạnh đó, nhựa composite có cấu tạo gồm nhiều loại sợi với khả năng chịu nhiệt tốt, như: sợi carbon, sợi gốm và một vài loại sợi khác giúp nâng cao khả năng chịu nhiệt cho thùng rác.

 

Đặc điểm thùng rác nhựa composite

So với thùng rác nhựa HDPE- một loại thùng rác nhựa cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay- thì thùng rác nhựa composite có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vượt trội hơn hẳn bởi chúng có cấu tạo và độ dày tối ưu hơn. Giá cả tương xứng với chất lượng. Vì lẽ đó mà thùng rác nhựa composite có giá thành của cao hơn chút ít so với những loại thùng rác có cùng dung tích được làm từ các loại nhựa khác.

Xét về độ cứng và khả năng chịu nhiệt cũng như độ bền thì thùng rác nhựa composite được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Với nhiều màu sắc đẹp, đa dạng và phong phú, thùng rác nhựa composite giúp cho việc phân loại rác ở những khu vực cần phân loại trở nên thật dễ dàng.

 

thung-rac-composite-2
Các đặc tính của sản phẩm

 

Đặc biệt, thùng rác nhựa composite còn có nhiều dung tích và kiểu dáng khác nhau. Vì thế, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn về nơi đặt thùng rác sao cho phù hợp nhất.

Lấy một ví dụ như loại thùng rác nhựa composite có bánh xe, chúng có thể được dùng làm thùng rác công cộng để có thể dễ dàng di chuyển. Còn với thùng rác không có bánh xe, khách hàng có thể đặt cố định tại các vị trí không cần di chuyển. Với những loại thùng rác nhỏ, bạn có thể dùng trong văn phòng hoặc các nhà vệ sinh công cộng,…

 

Thùng rác composite 240L

Thùng rác nhựa composite 240L là loại thùng rác được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
  • Chất liệu: Nhựa composite
  • Màu sắc: Gồm có 4 màu: Màu vàng - xanh lá cây - xanh da trời - đỏ
  • Kích thước: 750 x 600 x 1060 (mm)
  • Dung tích: 240 lít
  • Bảo hành: 12 tháng

Lưu ý: Thông số kỹ thuật trên có thế sai số ±5%

 

thung-rac-composite-3
Thùng rác nhựa composite 240L

 

 

Mua thùng rác nhựa composite ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa composite gia tăng mạnh trong hiện nay, nhiều đối tượng đã lợi dụng để làm giả thùng rác nhựa kém chất lượng. Để tránh mua phải thùng rác nhựa composite giả, bạn nên tìm mua tại những đơn vị chuyên nhập khẩu uy tín, có cơ sở và trang web minh bạch trên thị trường.

 

Một trong những đơn vị cung cấp thùng rác nhựa composite nhập khẩu chính hãng, uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua đó là Nhựa Huy Thành.

Nhựa Huy Thành tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa lớn nhất tại Long An. Nhiều năm qua, Nhựa Huy Thành đã và đang là đối tác lớn cung ứng các sản phẩm làm từ nhựa cho nhiều nơi tại miền Nam và trên toàn quốc.

Sản phẩm tại Nhựa Huy Thành rất đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng:

  • Thùng rác, bàn nhựa, hộp xếp, hộp đựng xếp gọn
  • Rổ đựng quần áo, chụp lồng bàn, sóng bít nhựa
  • Kết cá - sống cá, cần xé nhựa,...

CTY Nhựa Huy Thành cam kết cung cấp cho quý khách hàng mặt hàng thùng rác nhựa composite chính hãng, chất lượng cao với giá thành minh bạch, phải chăng!

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về thông tin cấu tạo, đặc tính của thùng rác nhựa composite và địa chỉ mua thùng rác nhựa uy tín. Hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác nhựa composite, hãy tham khảo ngay sản phẩm tại Nhựa Huy Thành nhé!



Các tin khác

Gọi điện SMS  Chỉ đường