Làm sao để lắp đặt thùng rác tại các khu dân cư hợp lý?

Ngày Đăng : 09/03/2023 - 8:35 AM

    Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu cuộc sống con người được nâng cao đi cùng với đó là lượng rác thải sinh hoạt xả ra ngày càng nhiều. Để hạn chế vấn đề này, Nhựa Huy Thành đã tư vấn cho rất nhiều địa phương lắp đặt thùng rác cho khu dân cư. Đây là biện pháp rất hiệu quả giúp tuyên truyền nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường và xả rác đúng nơi quy định của người dân trong khu dân cư.

Làm sao để lắp đặt thùng rác tại các khu dân cư hợp lý?


     Việc lựa chọn và bố trí thùng rác sao cho phù hợp ở các khu dân cư cũng rất quan trọng. Căn cứ vào lượng rác thải và vị trí đặt sao cho không ảnh hưởng đến mỹ quan và sinh hoạt của người dân sẽ đưa ra được cách bố trí thùng rác sao cho hiệu quả. Dưới đây là một số mẫu thùng rác dành cho khu dân cư tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn cho khu dân cư của mình:

Thùng rác nhựa 60 lít

     Đây là loại thùng rác có dung tích nhỏ và thường được dùng trong các hộ gia đình. Thùng rác 60 lít sẽ được thiết kế với nắp đậy kín và có bánh xe rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và đảm bảo vệ sinh khu nhà ở. Do đó, thùng rác 60 lít có kích thước phù hợp để đặt ở khu hàng lang tại các tầng nhà.

Thùng rác 120 lít

     Với dung tích vừa phải, thùng rác nhựa 120 lít thích hợp đặt ở các thôn xóm, các ngõ nhỏ. Không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà thùng rác còn giúp nâng cao ý thức của người dân trong việc vứt rác đúng nơi quy định. Kích thước của thùng rác phù hợp để bố trí ở khu hành lang ở các khu dân cư có diện tích lớn, nhiều căn hộ.

thùng rác phân loại

Thùng rác nhựa 240 lít

     Thùng rác nhựa 240 lít có dung tích lớn nên khả năng sẽ chứa được một lượng nhiều rác thải. Đây được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời để đặt tại các nơi thường xuyên tập trung đông người khu dân cư, khu công cộng, hè phố, công viên…

Thùng rác nhựa 660 lít

     Đây là mẫu xe thu gom rác có dung tích và kích thước siêu lớn nên thường được trang bị để thu gom rác ở những ngõ nhỏ hay tại những điểm tập kết rác. Do đó, thùng rác nhựa 660 lít cần được trang bị tại các khu dân cư.



Các tin khác

Gọi điện SMS  Chỉ đường